ข่าวมวยวันนี้ Fundamentals Explained

Wiki Article



เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

หมายเลขโทรศัพท์มือถือ อีเมล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ *

ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ มวยไทยได้เป็นที่แพร่หลายในระดับนานาชาติในช่วงศตวรรษที่ยี่สิบ

อายุไม่เกี่ยว “นิกี โฮลสเกน” ลั่นยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นแชมป์โลก

ประกอบกับช่วงนั้นเจ้าตัวชื่นชอบภาพยนตร์ของ “จา พนม” นักแสดงคิวบู๊ชื่อดังมากเป็นพิเศษ เลยมีไอเดียลองนำท่าศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่เห็นบนจอยักษ์มาประยุกต์ใช้บนเวทีจริงอยู่เสมอ จากเรื่องสนุกกลายเป็นจริงจัง สุดท้ายท่าไม้ตาย “เข่าลอย” พาเขาเดินทางมาไกลบนสังเวียนนักสู้แบบไม่คาดฝันมาก่อน

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

ไร้คนจ้างชก! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโดนผลกระทบปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

ปล่อยของไม่สุด “ตะวันฉาย” เสียดายได้ใช้แค่แข้งเดียว ปิดเกมไวเกินคาด

เว็บข่าวมวยไทย พาไปทำความรู้จัก “จ้าวเสือใหญ่” เด็กหนุ่มไฟแรงผู้มี “จา พนม” เป็นต้นแบบทำให้หลงใหลในศิลปะแม่ไม้มวยไทย ก่อนนำมาปรับใช้พร้อมพาชื่อเสียงให้โด่งดังไกลถึงต่างแดน

"ไทยไฟต์" ข่าวมวยล่าสุด ฮิตติดลมบน กลางปีเตรียมย้ายเวทีส่งนอก

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ข่าวมวยวันนี้ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย tune khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับ กีฬา ต่าง ๆ

ลุยให้รู้เรื่อง ข่าวมวยไทยสด “เทพทักษิณ” จับมือ “ยอดกฤษดา” เปิดศึกบู๊เดือดภาคสอง

ในเกมนี้ อิบราฮิโมวิช ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็ได้หลั่งน้ำตาบอกลาสโมสร พร้อมทั้งบอกว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว “ครั้งแรกที่ผมย้ายมาที่ มิลาน พวกคุณทำให้ผมมีความสุข ครั้งที่สอง พวกคุณมอบความรักให้ผม ผมอยากขอบคุณแฟนๆจากหัวใจ” ข่าวมวยไทยสด ดาวยิงร่างยักษ์เอ่ย

ไม่กลัวตัวอันตราย “รีเกียน” พร้อมรับมือ “ดีมิทรี” ป้องเข็มขัดมวยไทยครั้งที่สอง

Report this wiki page